1.สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า
อีกหนึ่งเทคนิคการสร้างยอดขายคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ความสัมพันธ์นี้จะก่อให้เกิดความสนิทสนมและตามมาด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกับการบริการหรือสินค้าที่เราต้องการจะขายซึ่งมีโอกาสซื้อซ้ำถึง 90% ซึ่งภายใต้การทำการตลาดผ่าน Zoho campaigns นั้นจะมีเครื่องมือตอบกลับอัตโนมัติโดยเครื่องมือนี้จะส่งข้อความไปให้ผู้รับได้อย่างแม่นยำและถูกต้องและเราก็สามารถตั้งค่าให้ข้อความดูไม่แข็งทื่อเหมือนการตอบกลับทั่วไปได้ด้วยสเหมือนเรานั้นได้ตอบกลับด้วยตัวเองจะทำให้การสนทนาลื่นไหลมากยิ่งขึ้น
2.สื่อสารให้ตรงจุดในเวลาที่เหมาะสม
แน่นอนว่าการสื่อสารนั้นเป็นสิ่งที่ดีแต่หากมันมากไปก็ดูเป็นสิ่งที่น่าอึดอัดได้อีกหนึ่งการกระตุ้นยอดขายคือการสื่อสารให้ตรงใจลูกค้าในเวลาที่พอดี เราสามารถเรียนรู้ลูกค้าได้โดยการทดสอบ A/B ใน Zoho campaigns เพียงแค่ตั้งแบบทดสอบและกำหนดเวลาที่เหมาะสมแค่นี้เราก็สามารถเรียนรู้ใจลูกค้าและสามารถสื่อสารออกไปได้อย่างตรงจุดและเหมาะสมแล้วแหละ
3.เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและการบริการของเรา
การเพิ่มคุณค่าลงไปในตัวสินค้าและการบริการ จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าของเราได้ง่ายขึ้นอาจจะต้องหันกลับมาพิจารณาว่าวิธีการใดบ้างที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและการบริการ การออกแบบแทมเพลตที่ต้องดูดีและสอดคล้องกับสินค้าสร้างความเชื่อถือและช่วยเรื่องการตัดสินใจซื้อได้อย่างมากเลยทีเดียวใน Zoho campaigns เองนั้นก็มีแทมเพลตอย่างหลากหลายที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและการบริการหากยังไมถูกใจแทมเพลตในแกลเลอรีสามารถนำเข้าแทมเพลต HTML ของคุณเองหรือปรับแต่งให้ดูดีมากขึ้น เพียงเท่านี้ก็เท่ากับการเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าของตนเองแล้ว